CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

26 นาทีที่แล้ว
26 นาทีที่แล้ว

สาวใหญ่น้อยใจ ถูกตำรวจจับรถปรับ 10,000 ปืนเสาสัญญาณ หวังฆ่าตัวตาย

วันนี้ (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1667 และกู้ภัยสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีหญิงไม่ทราบอายุรายหนึ่ง ปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดสระแก้ว (สวท.สระแก้ว) เตรียมจะกระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย เหตุเกิดพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว ...

attayuth_b

44 นาทีที่แล้ว
44 นาทีที่แล้ว

‘พิพัฒน์’ สั่งเร่งเยียวยา แรงงานเสียชีวิต แทงก์สารเคมีระเบิด จ.ระยอง กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด

วันนี้ (10 พ.ค.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุแทงก์เก็บสารเคมีระเบิดและเพลิงไหม้ที่จังหวัดระยอง เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.67) จนทำให้มีลูกจ้างเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บว่า ทันทีที่ทราบข่าวผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของลูกจ้างที่เสียชีวิตและขอส่งกำลังใจให้ผู้ได...

attayuth_b

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

งานบวชลูกชาย เจ้าภาพโปรยทานแนวใหม่ เขียนรางวัลยัดข้างใน

เป็นเรื่องฮือฮาไปทั้งตำบล เมื่อคุณศุภฤกษ์ - คุณอารีรัตน์ แสงทอง จัดงานบวชลูกชาย นายจิรศักดิ์ แสงทอง (นาคเอิร์ท) ที่วัดห้วยโรง ต.เกาะโพธิ์ อ.ปากพลี จ.นครนายก จัดงานทั้งทีก็จัดให้ยิ่งใหญ่โปรยทานแบบแหวกแนว ไม่ธรรมดา ยัดคูปองข้างใน นำมาแลกข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำตาลทราย สร้างรอยยิ้มยิ้มอย่างมีความสุขให้กับชาว...

attayuth_b

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ร่วมสร้างศรัทธาแห่งการให้ เชิญชวนบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วย รับเหรียญพระพุทธโอสถ ขจัดปัดเป่าโรคภัยทั้งปวง

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เชิญชวนร่วมสร้างศรัทธาแห่งการให้ เสริมพลังมงคลชีวิตบริจาคโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วย ระหว่างวันที่ 13 - 17 พฤษภาคม 2567 รับเหรียญพระพุทธสิรินาคเภษัชยคุรุจุฬาภรณ์ (เหรียญพระพุทธโอสถ) เป็นที่ระลึก เพื่อสักการะบูชาให้เกิดความเป็นสิริมงคล ปราศจากโรคภัยทั้งปวง ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาต...

nut_p