เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

14 ชั่วโมงที่แล้ว
14 ชั่วโมงที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 13 พ.ค.67 นายกฯทัวร์นกขมิ้นราชบุรี-ฆ่าเกาหลีรีด 3 ล้าน-แฉครูหลอกให้ซื้อทองราคาถูก

1.ล่าฆาตกรโหด ฆ่าเกาหลีรีด 3 ล้าน2.แนวเขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถล่มยาวกว่า 70 เมตร3.ไฟไหม้ซ้ำซาก อาคารเก็บกากอะลูมิเนียมโรงงานบ้านค่าย4.แฉ ครู กศน.หลอกให้ซื้อทองราคาถูก สูญเงินนับ 10 ล้าน5.รวบพ่อค้ายาเสพติด ซ่อนยาในร้านสะดวกซื้อ ให้ลูกค้ามารับ6.สืบภาค 1 จับแก๊งค้ายา ยึดไอซ์ลอตใหญ่ 80 ล้าน7.เพชรบูรณ์...

thichaphat_d

15 ชั่วโมงที่แล้ว
15 ชั่วโมงที่แล้ว

คลิปนาทีชีวิต! รถบัสรัสเซียตกแม่น้ำ เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย

มีภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในรัสเซีย ขณะเกิดเหตุรถบัสแล่นฝ่าสิ่งกีดขวางบนสะพาน และชนเข้ากับรั้วตกลงไปในแม่น้ำ ส่งผลให้มีผู้โดยสารอย่างน้อย 3 คนเสียชีวิตตามรายงานของกระทรวงฉุกเฉินในพื้นที่ ผู้โดยสารรถบัส เสียชีวิต 3 ราย และอีก 6 ราย อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล ทั้งนี้ สามารถช...

nattachat_c

15 ชั่วโมงที่แล้ว
15 ชั่วโมงที่แล้ว

'สี จิ้นผิง' อวดภาพครอบครัวตอนตัวเองเป็นหนุ่ม ชี้สถาบันครอบครัวสำคัญต่อการพัฒนาชาติ

ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ของจีน ได้เน้นย้ำถึงความสัมพันธ์ทางครอบครัวที่แน่นแฟ้น โดยเฉพาะความเอาใจใส่ของ 'แม่'  และความสำคัญของประเพณีนี้ ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน และการพัฒนาประเทศไชน่า มีเดีย กรุ๊ป (CMG) ได้ถ่ายทอดการแถลงของผู้นำจีน เนื่องในวันแม่ของจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 12 พฤษภาคม โดย สี ...

nattachat_c

15 ชั่วโมงที่แล้ว
15 ชั่วโมงที่แล้ว

จับตา! ค่าเงินเอเชียอ่อนค่าหนัก เงินวอนเกาหลีร่วงหนักสุด ตั้งแต่วิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ ปี 2008

สถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี ของจีน รายงานอ้างผู้เชี่ยวชาญให้จับตาสถานการณ์ค่าเงินในเอเชีย หลังจากที่ค่าเงินดอลลาร์ของสหรัฐฯ แข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างเห็นได้ชัดต่ออัตราแลกเปลี่ยน และเศรษฐกิจ ของหลายประเทศในเอเชีย เช่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น กระทบต่อการส่งออก-นำเข้าที่สู...

nattachat_c