โหนกระแส / โหนกระแสแต่เช้า

ข่าวล่าสุด

10 พ.ค. 2567
10 พ.ค. 2567

‘เสี่ยเชียงกง’ โสด ขี้เหงา เจอหญิงตรงสเปคนึกว่าได้คู่ชีวิต รู้ตัวอีกทีโดนหลอกเงินครึ่งล้าน

วันที่ 10 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ เสี่ยเต่าบิน เสี่ยร้านเชียงกง, เอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสาวไหมต้องรอด และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ถึงกรณีนัดสาวหวังหาคู่ชีวิต โดนหลอกเอาเงินครึ่งล้าน“เสี่ยเต่าบิน” เล่าเหตุการณ์หลังเจอรักแท้ในคืนหลอกลวง นัดสาวหวังหาคู่ชีวิต โดนหลอกเอาเงินครึ่งล้าน ว่า ตนท...

JitrarutP

9 พ.ค. 2567
9 พ.ค. 2567

ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 อ้างผมก็รักลูก โอนเงินให้แล้ว 500 - 'กัน จอมพลัง' เปิดโพยสมุดโดเรมอน สะเทือนวงการสีกากี

โหนกระแส วันนี้ (9 พ.ค.2567) พูดคุยกรณี หญิงร้องเรียน กัน จอมพลัง ถูกสามีเป็นตำรวจไซเบอร์ ทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก ซ้ำทอดทิ้ง ไม่ดูแลรับผิดชอบครอบครัว ทั้งที่ลูกมีอาการป่วย พบสามีรวมมีภรรยาทั้งหมด 5 คน ลูก 16 คน โดยหญิงอายุ 37 ปี เล่าว่า ช่วงที่รู้จักกับสามีคนนี้ ทราบว่าฝ่ายชายเจ้าชู้ และเคยมีภรรยามา...

thichaphat_d

8 พ.ค. 2567
8 พ.ค. 2567

‘พระคมกฤช’ รับผิดเตรียมสึก หลัง ‘สีกา’ แฉเรื่องหวย เผย เป็นแนวทางตัวเลขเสี่ยงโชค

วันที่ 8 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพุดคุยกับ ชมพู่ ผู้ร้องเรียน พร้อมด้วย พระคมกฤช และ ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ สีก้าร้องเรียน ถูกพระด่าว่าหน้าด้าน หลังไปเข้ากลุ่มขอแนวทางเสี่ยงโชคเรื่องตัวเลขโดย ชมพู่ ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า รู้จักกับเพจของพระรูปดังกล่าว...

JitrarutP

7 พ.ค. 2567
7 พ.ค. 2567

ปัญหาโลกแตก! ‘ป้าลำไย’ เพื่อนบ้านด่าไปเรื่อยข้ามปี ต้องนั่งสมาธิสวดมนต์ดับทุกข์

วันที่ 7 พ.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ แอน ผู้ร้องเรียน และลูกสาว พร้อมด้วย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ และในช่วงต่อออนไลน์ได้โฟนอินคุยกับ “ป้าลำไย” และลูกชาย เพื่อนบ้านคู่กรณี ถึงปัญหาผู้ร้องเรียนสุดทน เจอด่ามาข้ามปีแอน ผู้ร้องเรียน เล่าว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้มา 30 กว่าปี ซึ่งบ้าน “ป้าลำไย” อยู่ตรงข้ามกัน...

JitrarutP