เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

9 ชั่วโมงที่แล้ว
9 ชั่วโมงที่แล้ว

คลิปเต็มรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ 10 พฤษภาคม 2567

คลิปเต็มรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ 10 พฤษภาคม 2567‘หนุ่มตกงาน’ ทุ่มกระถางใส่เพื่อนดับ ฉุนถูกถามเมื่อไหร่จะได้งาน    สดุดี ‘หนุ่มพนักงาน’ ดับขณะปีนปิดวาล์วถังแก๊สโซลีน ‘นายกฯ’ สั่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ    พ่อค้าทุเรียนงง! แค่มองผัวเมียทะเลาะกันหน้าร้าน ถูกชักปืนขู่ลั่น "มองหน้าเมียผมมีเรื่องอะ...

paweena_c

9 ชั่วโมงที่แล้ว
9 ชั่วโมงที่แล้ว

สาวเครียด! เพื่อนบ้านแขวนรูปคนตาย หันหน้าใส่บ้านปั่นประสาท หลังพิพาทปมที่ดิน

สาวร้องมีข้อพิพาทกับเพื่อนบ้านหลังข้าง ๆ มานาน สุดท้ายคู่กรณีเอารูปคนตายมาแขวนหันมาใส่บ้าน หวังปั่นประสาทให้อยู่แบบสะพรึงขนหัวลุกจากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 โพสต์เล่าเรื่องราวความเดือนร้อนของชาวบ้าน ที่ร้องเรียนผ่านเพจ โดยระบุว่า#เรื่องชาวบ้านคืองานของเราขอความคิดเห็นหน่วยค่ะ บ้าน...

paweena_c

9 ชั่วโมงที่แล้ว
9 ชั่วโมงที่แล้ว

ดับซ่า 7 วัยรุ่นป่วนคลองแม่ข่า วิ่งกรูต่อยนักท่องเที่ยว ไม่รู้เป็นนักมวยเจอสวนกลับหนีกระเจิง

วัยรุ่นป่วนเมืองเชียงใหม่ กรูวิ่งเข้าต่อยนักท่องเที่ยวคลองแม่ข่า โดยไม่รู้ว่านักท่องเที่ยวที่เข้ามาหาเรื่องนั้น เป็นนักมวย สุดท้ายสู้ไม่ได้วิ่งหนีไปคนละทิศละทางผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เตอร์สายเลือดมวยไทย’’ ได้นำคลิปภาพ ขณะที่วัยรุ่นชายหัวทอง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ห้าส่วน พุ่งเข้ามาต่อยกลุ่มวัยรุ่นที่...

paweena_c

9 ชั่วโมงที่แล้ว
9 ชั่วโมงที่แล้ว

พ่อค้าทุเรียนงง! แค่มองผัวเมียทะเลาะกันหน้าร้าน ถูกชักปืนขู่ลั่น "มองหน้าเมียผมมีเรื่องอะไร"

พ่อค่าทุเรียนสุดงง แค่มองผัวเมียทะเลาะกัน ถูกชักปืนขู่ พร้อมถามมองหน้าทำไม จนข้างบ้านต้องออกมาช่วยห้าม ถึงยอมแยกย้าย ผู้เสียหายที่ถูกปืนขู่แจ้งความแล้ว หวั่นไม่ปลอดภัยเพจเจ๊ม้อย v-news โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนในจังหวัดสมุทรปราการ เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายหญิง 2 คน ตะโกนหาเรื่องผู้เสียหาย พร...

paweena_c