เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

8 ชั่วโมงที่แล้ว
8 ชั่วโมงที่แล้ว

ตะลึง! 'ทุเรียนระยอง' ประกาศศักดา วางเรียงตัวสวยงามบนท้ายรถกระบะ

เจ้าของคลิปดังกล่าว คือ สมาชิก TikTok : natsuda_yui ได้ลงคลิปภาพทุเรียนบนท้ายกระบะเอาไว้ พร้อมระบุว่า “ปีละหน ระยองของแทร่” ทำเอาคนที่ได้ดูคลิปตื่นตะลึงว่าทำได้ยังไงโดยเจ้าของคลิปได้ลงคลิปอธิบายเอาไว้ว่า คนที่เรียงทุเรียนนั้นทำสวนทุเรียน ปีหนึ่งตัดทุเรียนเป็น 100 ตัน แต่ 1 ปี จะมี 1 ครั้งที่เรียงทุเ...

weerawit_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว
8 ชั่วโมงที่แล้ว

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

weerawit_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว
8 ชั่วโมงที่แล้ว

ขนลุก 3 แม่งูเห่า ซุกโพรงดินสวนทุเรียน ผงะเจอไข่อีก 75 ฟอง

ผู้สื่อข่าว จ.นครศรีธรรมราข ได้รับคลิปจากบังยา ผู้เชี่ยวชาญจับงูพิษภาคใต้ พร้อมเผยว่า วานนี้ ( 11 พ.ค.) ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านหมู่ 11 ต พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เขตรอยต่อ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า มีงูเห่าทำรังในโพรงดินภายในสวนทุเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อถึงที่เกิด...

weerawit_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว
8 ชั่วโมงที่แล้ว

อุทาหรณ์สลด! สาวท้อง 8 เดือน เผาขยะ ทำกระป๋องสเปรย์ดับกลิ่นปากระเบิด เศษวัสดุเจาะคอดับพร้อมลูก

วานนี้ (11 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีประจันต์ว่ามีคนถูกวัสดุไม่ทราบชนิดเจาะที่ลำคอเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุธิสา ดีน้อย อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นสภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมเจาะเข้าที่ลำคอด้...

weerawit_c