ข่าวโซเชียล

รวบหนุ่มดาวทวิต ลวงด.ช.ถ่ายคลิปอนาจาร ขายกลุ่มลับ ค่าสมาชิก 199 บาท

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2567

269 views

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม. ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ แก่นจันดา รอง สว.ฝอ.บก.ปคม.(ช่วยฯ กก.1 บก.ปคม.) ด.ต.จีระพันธ์ คำมุข ด.ต.หญิง ฐิตารัตน์ ธำรงก่อเกียรติ ด.ต.ณัฏฐ์เดช นามแก้ว ด.ต.เดชา ดีผาย จ.ส.ต.ถิรายุทธ์ เขตรักษา จ.ส.ต.วิบูลย์ ตั้งธนยศ  ผบ.หมู่ กก.1 บก.ปคม.  

จับกุม นายณัฐปคัลภ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 1727/2567  ลงวันที่ 23 เมษายน 2567 (คดีอาญาของ กก.1 บก.ปคม. ที่ 9/2567) ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออก ไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก จ่ายแจกหรือแสดงอวด แก่ประชาชนให้เช่าสื่อลามกอนาจารเด็ก พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร  แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจาร โดยผู้เยาว์นั่นเต็มใจไปด้วย, กระทำการ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด” สถานที่จับกุม โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จว.ปราจีนบุรี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้สืบสวนและตรวจพบการกระทำความผิด โดยพบว่ามีบัญชีผู้ใช้แอปพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ที่มีผู้ติดตาม (follower) กว่า 1.5 แสนคน มีพฤติกรรม โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ลักษณะเป็นคลิปสั้นๆ จำนวนมาก ลักษณะเพื่อทำการโฆษณาเร้าอารมณ์ทางเพศ และเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจสมัครเข้ากลุ่มเพื่อดูภาพและวีดีโอเพิ่มเติม (ฉบับเต็ม) โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีแอดมินก่อนแล้วแอดมินจะดึงเข้ากลุ่มลับ ชุดสืบสวนจึงได้ให้สายลับสนทนากับผู้ใช้บัญชีไลน์เพื่อติดต่อขอเข้ากลุ่ม โดยมีค่าเข้ากลุ่ม จำนวน 199 บาท และให้โอนเงินค่าเข้ากลุ่มไปยังบัญชี นายณัฐปคัลภ์

จากการตรวจสอบกลุ่มลับดังกล่าวพบว่ามีคลิปลามกอนาจารกว่า 40 คลิป บันทึกเอาไว้ในโน้ตของกลุ่มไลน์ซึ่งสมาชิกสามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้ตรวจพบคลิปลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายในคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ต่อมาพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. จึงยื่นคำร้องต่อศาลขออนุมัติออกหมายจับ นายณัฐปคัลภ์และศาลได้อนุมัติหมายจับที่ 1727/2567 ลง 23 เมษายน 2567 ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่า นายณัฐปคุลภ์ฯ เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จว.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไปตรวจสอบพบนายณัฐปคัลภ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัว พร้อมแสดง ตามหมายจับ ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



คุณอาจสนใจ